Tổng Hợp 30+ Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp Quảng Cáo, Ấn Tượng

Chào mừng đến với website Quảng cáo Việt Hùng

181A Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

logo-vh

tencty-vh

Hotline tư vấn (24/7)

0903 199 224

0903 199 228
Trang chủ»Tin tức»Tổng Hợp 30+ Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp Quảng Cáo, Ấn Tượng

Tổng Hợp 30+ Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp Quảng Cáo, Ấn Tượng

Bảng hiệu đứng là gì?

Bảng hiệu đứng nghe qua tên gọi thì có phần xa lạ, nhưng thực tế là bạn đã gặp qua rất nhiều loại bảng hiệu này ở những địa điểm khác nhau. Tiêu biểu nhất là các bảng hiệu quảng cáo hộp đèn thường thấy tại các hàng quán về đêm.

Đúng với tên gọi, đây là loại biển quảng cáo có thể đứng được vì có cả phần chân bên dưới. Mẫu bảng hiệu này được thiết kế với nhiều loại kích cỡ, chúng thường được người ta đặt ở trong nhà hoặc ngoài trời.

Tổng hợp] 20+ mẫu biển quảng cáo đứng ấn tượng, đẹp thu hút
Bảng hiệu đứng hộp đèn

Bảng hiệu dạng đứng cũng được đặt ở những trên vỉa hè hoặc gần rìa đường nơi kinh doanh; phía trước mặt tiền kinh doanh để người qua đường có thể nhìn thấy được nội dung của sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua biển hiệu quảng cáo.

Nói cách khác; bảng hiệu kiểu đứng giữ vai trò thu hút sự chú ý khách hàng, của người đi đường để họ dễ dàng nhìn thấy dịch vụ/sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp; từ đó giúp tiếp cận được khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, nó còn dễ dàng, thuận tiện di chuyển vị trí tuỳ theo ý định của bạn.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, biển quảng cáo đứng đã được tạo nên với nhiều loại phổ biến như: bảng hiệu đèn led, bảng hiệu led module, bảng hiệu neon, bảng hiệu hiflex, bảng hiệu mica,…

Những loại hình kinh doanh nào nên sử dụng bảng quảng cáo đứng?

Điểm mạnh của loại bảng hiệu này là giúp thu hút lượng khách hàng khá tốt, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng thích hợp với biển hiệu dạng đứng.

Biển quảng cáo đứng đẹp phù hợp để đặt tại một số cửa hàng nhỏ và vừa như: quán ăn, quán nhậu, quán phở, quán bia, quán cafe, tiệm tạp hóa, hiệu thuốc,…

Điểm Danh 15+ Mẫu Bảng Hiệu Đứng Phổ Biến Nhất Hiện Nay
biển hiệu đẹp, bảng hiệu đẹp đơn giản

Những doanh nghiệp vừa và lớn như: nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, hội chợ, thường được sử dụng ở những trung tâm thương mại, ngân hàng, siêu thị… cũng tận dụng mẫu bảng hiệu quảng bá này.
Vì được thiết kế theo kiểu chân đứng nên bạn có thể dễ dàng bố trí loại bảng hiệu này tại nhiều vị trí khác nhau; bảng hiệu dọc cũng tương đối nhẹ nên có thể di chuyển bất cứ khi nào. 

Ưu điểm của biển quảng cáo đứng

Top 50 mẫu bảng hiệu 2 mặt đẹp và ấn tượng nhất
mẫu biển quảng cáo hộp đèn, bảng hiệu đứng 2 mặt

Tùy vào nhu cầu và mục đích dùng mà mọi người sẽ chọn cho mình những mẫu biển quảng cáo khác nhau. Trong số đó, bảng quảng cáo đứng được lựa chọn khá nhiều vì có điểm vượt trội hơn so với các biển hiệu khác.

  • Chiếc bảng quảng cáo đứng tuy nhỏ, nhưng lại vô cùng vững chắc vì có phần chân làm từ vật liệu cứng không chiếm nhiều diện tích.
  • Bảng hiệu dạng đứng thường được đặt đúng với tầm quan sát của người qua đường thay vì nhìn những biển quảng cáo treo trên cao. Đây chính là cách gây sự chú ý với khách hàng vô cùng tốt.
  • Khách hàng có thể nhanh chóng nhìn thấy nội dung quảng cáo trên bảng hiệu khi đi trên đường, từ đó tăng khả năng quảng bá thương hiệu cho cửa hàng.
  • Bảng hiệu được bố trí thêm chân, do đó người dùng có thể thoải mái đặt chúng ở địa điểm mà mình mong muốn.
  • Kích cỡ biển hiệu đứng vừa phải, không quá nặng giúp dễ dàng di chuyển. Bạn có thể gắn thêm cả bánh xe vào dưới chân bảng quảng cáo để di chuyển tiện lợi hơn.
  • Ngoài ra chữ trên bảng hiệu quảng cáo đứng cũng lớn và rõ hơn để khách hàng có thể nhận được thông tin.
  • Màu sắc ấn tượng, khung giá đỡ chắc chắn và có thể tháo lắp cũng là một trong những ưu điểm từ bảng quảng bá đứng.

Kích thước biển hiệu đứng là bao nhiêu?

Trên thực tế, không có tiêu chuẩn nào về kích cỡ làm bảng quảng cáo đứng. Tùy vào mục đích và sở thích của mình mà bạn sẽ chọn ra loại biển hiệu đứng có kích cỡ phù hợp.

Thông thường biển quảng cáo này có kích cỡ không quá lớn, vừa đủ để truyền tải nội dung một cách rõ ràng mà không gây cản trở tầm nhìn của người đi đường. Đồng thời có thể di chuyển sang những khu vực khác.

Top 10 mẫu biển quảng cáo đứng được ưa chuộng nhất
bảng đứng quảng cáo

Kích thước phổ biến đối với bảng hiệu quảng cáo đứng trên thị trường sẽ là: 40x60cm, 60x80cm, 60x100cm, 80x120cm với chiều cao từ 1m2 – 1m6. Việc điều chỉnh kích cỡ còn tùy theo vị trí cửa hàng của bạn.
Để được tư vấn chi tiết hơn về kích thước bảng hiệu đứng thích hợp. Quý Vị hãy liên hệ với Việt Hùng Decor, chúng tôi sẽ giúp bạn có quyết định chính xác nhất.

Giá bảng hiệu đứng hiện nay

100+ Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp, Thu Hút Mọi Ánh Nhìn
mẫu biển quảng cáo trà sữa

Nhiều người vẫn chưa biết biển quảng cáo đứng giá bao nhiêu? Nhìn chung; mẫu bảng hiệu này có mức giá khá rẻ nên rất thích hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay.

Biển hiệu đứng quảng cáo mica được sử dụng phổ biến tại nhiều doanh nghiệp. Giá bảng hiệu đứng này khá cao nhưng lại rất sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao.

Những lưu ý khi thiết kế bảng hiệu đứng

Để nhận giá trị mà biển hiệu đứng mang lại, đòi hỏi người thi công phải có kinh nghiệm trong thiết kế. Sau đây là một số lưu ý để có được bảng quảng cáo đứng một cách chất lượng nhất:

Lý do lựa chọn bảng hiệu đứng khi làm biển quảng cáomẫu biển hiệu quán ăn

Bố cục bảng quảng cáo đứng

Khi đặt yếu tố hài hòa lên hàng đầu, bố cục biển quảng cáo sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Lưu ý không nhồi nhét quá nhiều thông tin trên biển hiệu, chỉ cần chọn lọc nội dung trọng tâm để cho lên bảng hiệu.

100+ Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp, Thu Hút Mọi Ánh Nhìn
mẫu biển hiệu cầm đồ, mẫu biển quảng cáo đứng đẹp

Bạn đừng nên để biển trống mà hãy hướng đến sự đơn giản, bố cục màu sắc kích thước và chất liệu phù hợp nhưng vẫn tạo điểm nhấn đúng chỗ để lôi cuốn ánh nhìn của mọi người.

Kích thước bảng hiệu

Trước khi thiết kế bảng hiệu đứng, bạn hãy xác định địa điểm đặt biển hiệu để biết nên làm bảng hiệu có kích cỡ ra sao?

Tổng Hợp 30+ Mẫu Bảng Hiệu Đứng Đẹp Quảng Cáo, Ấn Tượng
khung biển quảng cáo

Theo đó, biển quảng cáo đứng thường được đặt trên vỉa hè hay gần lòng đường. Vì vậy bảng quảng cáo đứng nên có kích cỡ vừa phải, tránh cản trở tầm nhìn làm ảnh hưởng đến người lưu thông và những cửa hàng lân cận khác. Việc này sẽ đảm bảo sự an toàn của khách hàng khi đi đường.

Màu sắc trên bảng hiệu

Nên cân nhắc chọn màu sắc phù hợp với tiêu chí trên bảng hiệu để tạo sự hấp dẫn, đồng thời làm nổi bật thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng.

99+ Mẫu biển hiệu quảng cáo đứng đẹp, hộp đèn, biển 2 mặt
bảng hiệu để đường

Hãy chọn những gam màu tươi vui và rực rỡ, tránh chọn quá nhạt hay gây chói mắt. Thông thường, tông màu trung tính sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Chọn kích thước và kiểu chữ hợp lý

Làm bảng hiệu đứng phải dựa vào kích thước trước, sau đó mới chọn kiểu chữ dựa vào thông điệp cần có trên bảng hiệu. Do đó biển quảng cáo đứng đẹp cần phải đảm bảo kiểu chữ sao cho người xem có thể quan sát được. Nên gắn thêm bánh xe vào chân biển để dễ dàng di chuyển hơn

 

99+ Mẫu biển hiệu quảng cáo đứng đẹp, hộp đèn, biển 2 mặt
các kiểu bảng hiệu đẹp

Những mẫu biển hiệu đứng đẹp, thu hút nhất

Bảng hiệu quảng cáo đứng có rất nhiều loại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của những nơi kinh doanh. Bạn có thể tham khảo hình bảng hiệu đẹp nhất, những mẫu bảng hiệu đứng đẹp nhất sau đây:

Các Mẫu Bảng Hiệu Quảng Cáo Đứng Đẹp

Các mẫu biển hiệu đẹp là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho các công trình; công ty hoặc doanh nghiệp của bạn trở nên nổi bật hơn. Những biển hiệu đẹp sẽ giúp cho khách hàng của bạn dễ dàng tìm thấy và nhận biết được công ty của bạn.

Tương tự, các bảng hiệu đẹp cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho các công trình của bạn trở nên nổi bật và bắt mắt hơn so với đối thủ. Các mẫu thiết kế bảng hiệu đẹp sẽ giúp cho khách hàng của bạn dễ dàng tìm thấy và nhận biết được công ty của bạn.

Cuối cùng, các mẫu bảng quảng cáo đẹp là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho các công trình; công ty hoặc doanh nghiệp của bạn trở nên nổi bật hơn và giúp khách hàng của bạn dễ dàng tìm thấy và nhận biết được công ty của bạn và đây là một số mẫu đẹp nhất tại VIỆT HÙNG DECOR.

mẫu bảng ảnh đẹp
mẫu bảng ảnh đẹp
mẫu bảng đẹp
mẫu bảng đẹp
biển bạt đứng
biển bạt đứng
hình ảnh biển hiệu đẹp
hình ảnh biển hiệu đẹp
mẫu bạt quảng cáo
mẫu bạt quảng cáo
mẫu bảng quảng cáo đứng
mẫu bảng quảng cáo đứng
khung bảng quảng cáo
khung bảng quảng cáo, khung quảng cáo đẹp
mẫu biển quảng cáo in bạt đứng
mẫu biển quảng cáo in bạt đứng
biển quảng cáo bạt đẹp
biển quảng cáo bạt đẹp, bảng hiệu đơn giản

Dịch vụ thiết kế biển hiệu đứng đẹp, giá rẻ tại TPHCM

Bảng hiệu thiết kế đẹp là một phần không thể thiếu trong các hoạt động quảng cáo và truyền thông. Nó có thể giúp tăng tốc việc nhận diện thương hiệu và giúp khách hàng dễ dàng nhận ra các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

Trong thiết kế bảng quảng cáo đẹp; sự kết hợp giữa chữ và hình ảnh là rất quan trọng để tạo ra một bảng quảng cáo mạnh mẽ và dễ nhận diện. Ngoài ra, thiết kế biển hiệu đẹp cũng tương tự; cũng cần kết hợp giữa chữ và hình ảnh; với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với nội dung muốn truyền tải.

Địa chỉ làm biển quảng cáo đứng giá rẻ, chất lượng ở TPHCM

 

Trong ngành kinh doanh; việc làm biển hiệu đẹp là một trong những công việc quan trọng để giúp doanh nghiệp của bạn tăng nhận thức và tăng doanh số. Việc làm biển quảng cáo đứng là một trong những cách hiệu quả để giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận đến khách hàng tiềm năng. Ngoài ra; việc làm khung quảng cáo và làm bảng hiệu đẹp cũng là một trong những cách tốt để giúp doanh nghiệp của bạn tăng nhận thức và tăng doanh số.

Để sở hữu mẫu thiết kế bảng hiệu đẹp biển hiệu cửa hàng chất lượng với giá rẻ, bạn nên tìm các địa chỉ thi công uy tín như VIỆT HÙNG DECOR. Đây là cơ sở có nhiều năm làm việc trong thiết kế & làm bảng hiệu, khung quảng cáo tại TP.HCM.

Tổng Hợp 40 Mẫu Bảng Hiệu Quảng Cáo Đứng Đẹp Không Cưỡng Nổi
VIỆT HÙNG DECOR

VIỆT HÙNG DECOR có nhân viên thiết kế chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm; ý tưởng sáng tạo; mắt thẩm mỹ tốt,… sẽ giúp cho mẫu bảng hiệu đứng của Quý Khách trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

Những chất liệu làm biển hiệu đứng đẹp được chúng tôi nhập vào với nhiều loại khác nhau như chất liệu mica, hiflex,… Do đó; Để cho khách Hàng có thể chọn vật liệu phù hợp theo yêu cầu và tài chính của mình.

Quý Khách, Đối Tác có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM. Vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 0903 199 224 để được tư vấn và báo giá làm bảng hiệu đứng phù hợp nhất!

Lời kết

Những mẫu bảng hiệu đứng đẹp là một trong những yếu tố quan trọng để tạo dựng một thương hiệu tốt. Bảng hiệu là một cách để giới thiệu về công ty hoặc sản phẩm của công ty đến khách hàng và thông tin quan trọng cần biết về công ty.

Trong số những mẫu bảng hiệu đứng đẹp; mẫu bảng hiệu đẹp nhất là những bảng hiệu được thiết kế với màu sắc đẹp; hình ảnh đẹp và chữ viết rõ ràng. Những bảng hiệu đẹp ấn tượng có thể giúp tạo dựng một ấn tượng tốt về công ty hoặc sản phẩm của công ty đối với khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho Việt Hùng Decor nếu bạn có nhu cầu làm bảng hiệu

CÔNG TY TNHH TM - DV - SX - TTNT VIỆT HÙNG

Địa chỉ: 181A Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại : 0903 199 224 - 0903 199 228

Email: [email protected]

Website : www.viethungdecor.com

CÔNG TY TNHH TM - DV - SX - TTNT VIỆT HÙNG

Địa chỉ: 181A Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại : 0903 199 224 - 0903 199 228

Email: [email protected]

Website : www.viethungdecor.com

Bản đồ